BĐS Nghỉ dưỡng ” Đứng trên vai người khổng lồ”

BĐS Nghỉ dưỡng ” Đứng trên vai người khổng lồ”

Các dự án có các thương hiệu quốc tế quản lý và vận hành sẽ là một “ át chủ bài” thu hút hàng triệu khách du lịch nước ngoài. Tại sao lại thu hút? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Mặc dù so với các nước trong khu vực, Việt Nam được đánh giá là một trong những đất nước an toàn, nơi đang để đầu tư trong thời điểm kinh tế hồi phục sau đại dịch Covid 19. Trước đây trong giai đoạn giãn cách, thị trường gần như đóng băng, giao dịch hạn chế kéo theo nguồn cung bị khan hiếm ngay sau khi thị trường phục hồi. Trước những chuyển biến tích cực từ đầu năm 2022, sản phẩm hợp tác với thương hiệu vận hành quốc tế hứa hẹn sẽ giúp thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nóng trở lại.  

Đầu tư bất động sản “ gà đẻ trứng vàng”

Thời gian vừa qua, thị trường trầm lắng bởi sự bùng phát của dịch bệnh, biến động của nền kinh tế thế giới, lạm phát leo thang, tình hình chính trị bất ổn do cuộc chiến tranh giữa Nga và Ukraine, … dẫn đến xuất hiện các lệnh trừng phạt các nước có liên quan và nó cũng gây ảnh hưởng không ít đến kinh tế Việt Nam. Hơn nữa diễn biến của thị trường tài chính, trái phiếu, các lĩnh vực đầu tư vàng, bất động sản, chứng khoán cũng bị ảnh hưởng mạnh mẽ.

Đối mặt với lạm phát, các nhà đầu tư có những động thái mới để tìm, cân nhắc những kênh đầu tư an toàn, tối ưu nhằm yên tâm giữ tài sản. Bất động sản là một trong những kênh đầu tư được ưa chuộng đối với các nhà đầu tư hiện nay ngay cả những nhà đầu tư F0.

 Năm 2022 được dự báo là thời kì “đỉnh cao”, đánh dấu sự khởi sắc trở lại của ngành du lịch. 

Xem thêm: 6 Yếu tố tác động mạnh mẽ tới giá trị bất động sản 2022

Bất động sản nghỉ dưỡng Việt mang tầm Quốc tế

Theo Savills, tình từ năm 2010 đến nay, số lượng phòng khách sạn và resort thương hiệu quốc tế tại Việt Nam có những con số vô cùng ấn tượng, cho thấy sự phát triển bùng nổ của ngành du lịch vươn tầm thế giới. Từ 36 dự án với 8.200 nghìn phòng thì hiện nay đã lên đến 120 dự án (32.000 phòng) tính đến tháng 01, 2022.

Kể từ khi hoạt động du lịch mở cửa trở lại, hộ chiếu vaccine đã giúp du lịch Việt Nam thu hút  9000 lượt khách quốc tế vào cuối năm 2021. Với mục tiêu hỗ trợ ngành du lịch đón 65 triệu lượt khách, trong đó có 5 triệu khách quốc tế trong năm 2022, theo kế hoạch của Chính phủ, các đường bay quốc tế sẽ hoạt động bình thường trở lại từ ngày 15/3, đồng thời khôi phục lại các chính sách về thị thực nhập cảnh cho khách quốc tế. Khách quốc tế khi đến Việt Nam, nếu đáp ứng đầy đủ các quy định của Bộ Y tế thì có thể du lịch tự túc mà không phải đăng ký theo tour trọn gói như giai đoạn thí điểm.

Theo thống kê của Savills Hotels, khoảng 64 thương hiệu khách sạn khu vực và quốc tế đã hiện diện trên thị trường Việt Nam. Việc đồng hành cùng với các đơn vị điều hành quốc tế giúp các khách sạn có thể tiếp cận tệp khách hàng rộng hơn, đặc biệt là thị trường khách nước ngoài. Ông Mauro Gasparotti cho rằng, việc hợp tác với các thương hiệu khách sạn giúp đem đến giá trị cho dự án ngay từ giai đoạn ban đầu thông qua các dịch vụ tư vấn kỹ thuật và tiền khai trương nhằm đảm bảo dự án đạt được các tiêu chuẩn thiết kế và có khả năng vận hành hiệu quả, tối ưu chi phí khi đi vào hoạt động.

Khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Năm 2022, dự kiến sẽ đón nhận nhiều dự án khách sạn mang thương hiệu quốc tế đi vào hoạt động tại các thị trường du lịch quen thuộc như: Marriott International, InterContinental Hotels Group (IHG), Accor Hotels, Wyndham Hotel Group (WHG), Best Western International, Mercure, Hilton Hotels & Resorts, …

Các dự án có các thương hiệu quốc tế quản lý và vận hành sẽ là một “ át chủ bài” thu hút hàng triệu khách du lịch nước ngoài. Các dự án khi được đi vào vận hành, thông qua các hệ thống phân phối, chương trình hội viên và mạng lưới marketing toàn cầu, thương hiệu khách sạn giúp dự án gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Đối với các thị trường du lịch nghỉ dưỡng đang phát triển như: Sonasea Vân Đồn ( Quảng Ninh), Novaworld Phan Thiết, Đà Lạt… sự hiện diện của các thương hiệu quốc tế cũng sẽ tạo đà phát triển cho khu vực, giúp thu hút thêm nhiều nhà đầu tư và góp phần gia tăng nhận diện khu vực thành điểm đến quốc tế trong tương lai.

Việc song hành cùng với các thương hiệu khách sạn giúp gia tăng tính cạnh tranh cho dự án, nhưng cũng đòi hỏi quá trình hoạch định và nghiên cứu kỹ lưỡng để lựa chọn thương hiệu phù hợp với mô hình kinh doanh của dự án khi nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng hơn. Hy vọng rằng sự kết hợp của các thương hiệu khách sạn cùng với các nhà phát triển dự án tại Việt Nam sẽ góp phần tạo thêm giá trị sản phẩm du lịch, từ đó gia tăng vị thế của ngành du lịch trên bản đồ du lịch quốc tế.

Sonasea Vân Đồn Harbor City

Dự án thương hiệu quốc tế vận hành quản lý, rẻ nhất thị trường – Sonasea Vân Đồn Harbor City là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu lưu trú, mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm và khám phá trên tổng thể dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City được đánh giá có vị trí “tựa sơn hướng thủy” là một khu đất vàng đẹp nhất của Vân Đồn. Sở hữu đường bờ biển hoang sơ tuyệt mỹ trải dài 2,2km chiêm ngưỡng trọn vẹn vịnh Bái Tử Long. Với địa hình cao dần từ 10m đến 375m (đỉnh đồi) cùng vị trí đắc địa, Dự án hứa hẹn sẽ là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng trọng điểm tại Vân Đồn.

Mô hình phát triển Phức Hợp “ Hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp quốc tế” khai thác đa chiều, trải nghiệm 04 mùa. Tiện nghi mua sắm – giải trí hiện đại. Nhu cầu nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khoẻ quanh năm. Văn hoá muôn màu – việt nam và quốc tế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hướng kinh doanh sẽ tập trung vào khai thác khách Việt và khách Trung Quốc do những thuận lợi về vị trí địa lý rất gần với Trung Quốc – thị trường hơn 1,4 tỷ dân.

Sonasea Vân Đồn Complex

Là khu tổ hợp khách sạn do tập đoàn quản lý khách sạn Accor – đơn vị quản lý và vận hành khách sạn top đầu thế giới, với sự tham gia đầu tiên của 3 thương hiệu khách sạn lớn bao gồm Pullman, Ibis Style và Novotel Suites trong một tổng thể quy hoạch đồng bộ.

Tổng mức đầu tư 3.000 Tỷ VNĐ Tổng diện tích 20.6Ha

Khách sạn và condotel 1.051 Phòng : Pullman với 206 phòng và 88 Căn villas,  Novotel 408 phòng và 10 Sky villas, Ibis Style : 340 phòng và Skybar. 

Xem thêm: Có nên đầu tư dự án Sonasea Vân Đồn của CĐT CEO Group

Hiện nay dự án đang chuẩn bị ra mắt biệt thự “ Biển trong nhà” Phân khu the Priemer với suất đầu tư siêu sinh lời. Để nhận thêm tài liệu và thông tin dự án, anh chị vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư CBEST – Tầng 12 – Tòa MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Hotline 0987.608.429/ 0947.335.331

– Email: myvt@cbest.vn

– Website: https://cbest.vn/

– Fanpage: https://www.facebook.com/CBest.vn

– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC30uQfIGt0kzsVtmRBa0t6Q