15 câu hỏi kinh điển dẫn dắt giúp kéo dài thời gian và tư vấn khách hàng mua bds hiệu quả
Nhiều bạn sale thường than nói chuyện với khách hàng chưa được quá 5 phút, còn chưa nghe sale nói khách đã tắt vụt máy rồi,….Vậy làm cách nào để cuộc nói chuyện kéo dài và chúng ta có cơ hội truyền tải hết các thông tin quan trọng tới khách hàng? Theo dõi bài viết “15 câu hỏi kinh điển dẫn dắt giúp kéo dài thời gian và tư vấn khách hàng mua bds hiệu quả” để có câu trả lời nhé!
Là dân sale BĐS bạn đã từng gặp tình huống này chưa ?
Khách hàng nói chuyện 1p tắt máy và chỉ hỏi vỏn vẹn vài câu như : giá nhiêu? ở chỗ nào? và sale chưa kịp giới thiệu. Cuộc gọi đầu tiên mình nói chuyện với khách hàng được rất lâu, khách hàng rất quan tâm sâu. Nhưng cuộc thứ 2, 3,4 thì gọi điện, nhắn cho khách hàng họ đều không trả lời. Mặc dù sản phẩm của có rất nhiều điểm mạnh, tiềm năng giá rất rõ ràng nhưng khách hàng nói anh quan tâm dự án khác ….
Nói chuyện với khách hàng không được lâu có thể do bạn chưa biết cách dẫn dắt câu chuyện
Tất cả các tình huống trên dẫn tới kết quả khách hàng dần xa sale, không liên lạc được …. cuối cùng bị mất khách, không có giao dich.
Có thể bạn quan tâm: 8 SAI LẦM CHẾT NGƯỜI MÀ 70% MÔI GIỚI BĐS ĐANG GẶP PHẢI KHIẾN GIAO DỊCH THẤT BẠI
Làm thế nào để tư vấn hiệu quả, nói chuyện được dài với khách hàng ?
Trước khi giải quyết vấn đề này, các bạn thử hình dung một ví dụ sau :
Bạn đã từng nghe 01 bài hát hết cả bài, thậm trí xem đi xem lại hàng chục lần chưa? tại sao bạn lại làm vậy nhỉ ?
Có phải là bài hát đó đúng guu của bạn, đúng tâm trạng của bạn, nội dung hay chất ý nghĩa được thể hiện bởi 1 giọng hát tuyệt vời của 01 ca sỹ nào đó mà có thể chẳng phải ca sỹ nổi tiếng.
Việc tư vấn cũng vậy đó, trước khi tư vấn mình cố gắng lắng nghe khách nhiều hơn, hiểu họ hơn, từ hành vi, sở thích, tính cách, đến nhu cầu – mong muốn, vấn đề họ lo lắng ,…. sau đó mới đưa ra hướng tiếp cận phù hợp, biết dừng đúng lúc, phân tích các dữ liệu trong quá trình khai thác nhu cầu, dựa trên các dự liệu đó để chúng ta tiến hành tư vấn.
Thông thường các dự án, sản phẩm, chúng ta luôn được công ty chuẩn bị và được đào tạo các lý do tại sao nên đầu tư dựa trên điểm mạnh, điểm khác biệt …của dự án với mục đích thuyết phục khách hàng. Với nhóm khách hàng đầu tư chuyên nghiệp thì họ tiếp cận rất nhanh, nhưng với phần đa các khách hàng khác chúng ta cần cụ thể hóa dữ liệu cá nhân của họ đã khai thác để khéo léo lồng ghép trong quá trình tư vấn.
Tóm lại chúng ta cần xoay các nội dung sau.
– Chúng ta bán cái gì cho khách, giúp giải quyết mong muốn, vấn đề gì của khách ?
– Giá tăng vì sao? Tăng bao nhiêu? Trong bao lâu?
– Sợ hãi của Khách hàng – Rủi do gì khi đầu tư ? có giải quyết được không ?
– Tại sao phải mua thời điểm này?
15 câu hỏi kinh điển dẫn dắt giúp kéo dài thời gian và tư vấn khách hàng mua bds hiệu quả
Trọng phạm vi bài viết này mình sẽ chia sẻ case study thực tế, đó là dự án Novotel Villas Phú Quốc:
Đăng ký để nhận trọn bộ 15 câu hỏi kinh điển dẫn dắt giúp kéo dài thời gian và tư vấn khách hàng mua bds hiệu quả
1.Tại sao nói Novotel nằm trên đại lộ quảng trường con đường tỷ đô tại phú quốc?
Trong những năm qua các chủ đầu tư đã rót hàng chục tỷ usd vào Phú Quốc, trong đó có bãi trường, đã làm nên các khu resort + hạ tầng và tiện ích. Đó cũng chính là các dự án với thương hiệu quản lý vận hành quốc tế như Novotel, pullman, best wester premier, fusion, melia, intercontinental, regent, wynhamd, Mường Thanh …đã và đang vận hành kinh doanh. Gía trị vốn hóa tài sản lên tới hàng chục tỷ usd.
Các nhóm thương hiệu này chúng ta dễ dàng nhìn thấy ở một số bãi biển nổi tiếng ở việt nam như : Đường Trần Phú – Nha Trang, Bãi Biển Mỹ Khê – Đà Nẵng, hay Bãi Cháy – Hạ Long.
Thông qua các nhóm thương hiệu này, các sản phẩm được quảng bá ra toàn thế giới và tạo thành một cộng đồng kinh doanh bền vưng, thịnh vượng.
2. Khi gắn thương hiệu Novotel của tập đoàn ACCOR – Pháp, các chủ sở hữu sẽ được gì trong sản phẩm?
– Sản phẩm hàng hiệu 5 sao quốc tế, có tiêu chuẩn.
– Bảo chứng cho hoat động kinh doanh bền vững.
– Có sẵn lượng khách hàng thành viên trên toàn thế giới.
3. Dự án cùng Vị trí trục đường cách 90m với khác sạn Mường Thanh nói lên điều gì ? giá đất tại những nơi Mường Thanh đặt khách sạn hiện tại đang là bao nhiêu.
– Chuỗi khách sạn Mường Thanh của đại gia Lê Thanh Thản xuất hiện tại hơn 40 tỉnh thành việt nam với hơn 60 khách sạn khoảng 10.000 phòng.
– Đặc điểm chung là tất cả các khách sạn thường đặt tại vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm của các thành phố phát triển.
ĐĂNG KÝ NHẬN FULL TÀI LIỆU: 15 câu hỏi kinh điển dẫn dắt giúp kéo dài thời gian và tư vấn khách hàng mua bds hiệu quả
Công ty TNHH Đầu tư CBEST – Tầng 12 – Tòa MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Hotline 0987.608.429/ 0947.335.331 (Zalo/SMS/Call)
– Email: myvt@cbest.vn
– Website: https://cbest.vn/
– Fanpage: https://www.facebook.com/CBest.vn
– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC30uQfIGt0kzsVtmRBa0t6Q
Thông tin thuộc bản quyền của CBest Land, quý anh chị vui lòng không sao chép dưới các hình thức nào khi chưa có sự đồng ý của chúng tôi. Cảm ơn quý anh chị!