5 cách sử dụng công cụ Digital Marketing hiệu quả trong BĐS

5 cách sử dụng công cụ Digital Marketing hiệu quả trong BĐS

Một giải pháp hoàn hảo thay bổ sung thêm trong hoạt động tìm kiếm khách hàng thay vì chỉ dùng các phương pháp truyền thống. Hướng dẫn sử dụng công cụ Digital Marketing hiệu quả và đơn giản nhất.

Trong thời đại công nghệ phát triển, để tìm kiếm khách hàng chúng ta phải tiếp cận đa kênh đa nền tảng để tối ưu được thời gian chi phí nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được những xu hướng mới và những phương pháp thực hiện khác biệt. Sau đây là 5 cách để có thể phát triển và tận dụng tối ưu Digital Marketing trong ngành bất động sản.

Email Marketing

Tại sao vẫn dùng email ư? Bởi để chốt được một giao dịch thì các sale phải tương tác và liên hệ với khách hàng qua nhiều cách khác nhau. Email marketing từ trước đến nay vẫn là một hình thức cung cấp thông tin và tiếp cận khách hàng với lượng tương tác khá cao. Trong thời đại với 99% người dùng kiểm tra email của họ mỗi ngày, thì việc liên lạc với khách hàng của bạn thông qua email không còn là điều không còn xa lạ. 

Một số ý tưởng triển khai Email Marketing trong BĐS

  • Làm cho tiêu đề nổi bật hơn
  • Cá nhân hóa nội dung email marketing
  • Sử dụng hình ảnh phù hợp
  • Nút kêu gọi và hành động
  • Giá trị cộng thêm trên mỗi email
  • Lựa chọn thời gian gửi tốt nhất

Các công cụ tìm kiếm – Google

Google AdWords là công cụ giúp marketing bất động sản nhanh chóng, hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên internet. Quảng cáo tự động cho phép hình ảnh thương hiệu công ty tiếp cận gần hơn với từng nhóm khách hàng cụ thể, việc này giúp tăng chỉ số ROI khi làm marketing. Việc áp dụng quảng cáo mục tiêu là điều cần thiết và quan trọng để đánh trúng tâm lý khách hàng mục tiêu.

Xem thêm: Top 5 cách xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng cho sale BDS

Đừng bao giờ quên Remarketing

Remarketing hay còn gọi là tiếp thị lại khách hàng là những người đã từng tương tác, truy cập vào trang web, bài quảng cáo của mình nhưng lại chưa có bất kì hành động nhắn tin, bình luận, …Hầu như khách hàng không có ấn tượng gì khi xem một bài quảng cáo lần đầu tiên, trung bình 1 bài quảng cáo xuất hiện 30 lần trước khi khách hàng ra quyết định mua sản phẩm đó. Đây là một con số lớn, vì để xuất hiện được 30 lần thì tốn rất nhiều chi phí.

Bởi đa số trước khi mua hàng, khách hàng cần có niềm tin và sự tin tưởng về sản phẩm. Bất động sản cũng vậy, mặc dù có chút đặc thù hơn so với các ngành khách nhưng nhìn chung tâm lý khách hàng đều giống nhau. Lúc đầu họ có thể chưa mua nhưng họ có thể là khách hàng tiềm năng trong tương lai. Việc remarketing sẽ giúp bạn tạo ra một phễu lọc khách hàng chất lượng hơn, tận dụng tối ưu kết quả tìm kiếm khách hàng trước đó.

Sử dụng các video

Video là một trong những hình thức quảng cáo đem lại tương tác cao nhất khi làm các hoạt động Marketing bất động sản. Đơn giản là vì video có sức thu hút khách hàng quan tâm và truyền tải thông điệp hấp dẫn. Khi bạn muốn mua một căn biệt thự, nếu có video bạn có thể hình dung chi tiết và rõ nét từng viên gạch, màu sắc, nội thất của căn nhà. 

Đặc biệt hiện nay, nhưng video ngắn rất được khách hàng yêu thích vậy nên việc sáng tạo đầu tư nội dung và hình ảnh sẽ giúp bạn có những khách hàng tiềm năng như Youtube, Tik Tok hay Facebook Watch, …

Nội dung thu hút – Content is King

Nội dung chất lượng là một trong những “vũ khí” có sức mạnh lớn trên Internet hiện nay trong lĩnh vực marketing bất động sản. Việc tạo ra những nội dung bình thường không thể giúp doanh nghiệp bạn đủ nổi bật để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Bạn cần phải sáng tạo những bài viết độc đáo, hấp dẫn, cung cấp những thông tin hữu ích, infographic với thông tin ấn tượng và các “công trình” nội dung khác để sức hút với khách hàng trên mạng internet. Nội dung chất lượng giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, gây dựng lòng tin và sức ảnh hưởng với khách hàng.

Xem thêm: Mách bạn Marketing 0 đồng – chiến lược truyền thông truyền miệng cực kì hiệu quả cho môi giới bất động sản

Trên đây là 6 cách sử dụng các kênh Digital Marketing hiệu quả cho những sale bất động sản. Nắm chắc được những cách này sale của chúng ta sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Chúc các bạn thành công!