CÁC KÊNH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MIỄN PHÍ CHO SALE BẤT ĐỘNG SẢN – LƯU LẠI NGAY!

CÁC KÊNH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MIỄN PHÍ CHO SALE BẤT ĐỘNG SẢN – LƯU LẠI NGAY!

Sale Không có khách hàng thường xuyên? không biết tìm kiếm khách hàng đầu tư bđs ở đâu? Vậy có thể sử dụng kênh nào để có thể tìm kiếm được khách hàng với chi phí rẻ nhất hoặc miễn phí!

Tìm kiếm khách hàng trong bất động sản vẫn luôn là chủ đề vô cùng “hot” bởi chi phí cũng như độ khó khi tìm được 1 khách “net” quả thật không dễ dàng gì. Vậy Có những kênh nào để bạn có thể tìm thấy khách hàng miễn phí!

1. Tận dụng các mối quan hệ cá nhân và khách hàng cũ (nếu có)

Đây là một cách thức mà rất nhiều sale thực hiện và nó cực kỳ hiệu quả và cũng là một đặc điểm tạo nên sự khác biệt giữa sale ”cứng” và sale mới vào nghề!

Bạn hãy nhờ bạn bè, người nhân của mình giới thiệu khách hàng cho bạn hoặc biến họ thành khách hàng của bạn và với khách hàng cũ của bạn cũng tương tự như vậy!

2. Khai thác khách hàng trên các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội

Hiện nay, trên facebook có nhiều nhóm cộng đồng bất động sản với từng dự án hoặc phân khúc khác nhau. Đây được xem là nơi tập hợp nguồn khách hàng lớn và tiềm năng mà các chủ đầu tư và môi giới nên tận dụng.

Việc tham gia cộng đồng này còn giúp bạn nắm bắt được thị trường, học cách kinh doanh bất động sản và trang bị thêm nhiều kinh nghiệm đầu tư và phát triển bất động sản từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm.

– Bạn lên facebook và gõ các từ khoá: “bất động sản” hoặc “đầu tư bất động sản”,…đã gợi ý cho bạn rất nhiều kết quả rồi!

3. Các website đăng tin bđs miễn phí

Có rất nhiều trang website miễn phí để bạn có thể khai thác, tiếp cận khách hàng, việc của bạn là chịu khó và tận dụng thời gian rảnh. Với các website này đều có dịch vụ “Vip” để tin bạn được ưu tiên, tuy nhiên nếu bạn chưa có nhiều ngân sách và chưa muốn bỏ phí thì có thể sử dụng tính năng free!
Một số trang đăng tin bạn có thể sử dụng:
Batdongsan.com.vn
Chợ tốt. Com
Cafeland.vn Trangdangtin.com Bds123.vn Alonhadat.com.vn …..

4. Telesale và SMS

Nếu bạn đã có một lượng data khách hàng từ những dự án cũ hoặc nguồn khác, bạn có thể áp dụng gửi tin nhắn SMS hàng loạt hoặc gọi điện tư vấn trực tiếp (telesales)
Telesale vẫn là một kênh được các saler đánh giá cao về hiệu quả

5. Youtube

Bạn hãy xây dựng các video hữu ích sẽ giúp thu hút được lượt truy cập của khách hàng tiềm năng. Khi cảm thấy hài lòng và tin tưởng, họ sẽ chủ động liên hệ bạn khi có nhu cầu.
Các nội dung có thể sử dụng để sản xuất video Youtube như: Phỏng vấn khách hàng, các sự kiện của dự án, khung cảnh dự án, phân tích thị trường, dự án,…

6. Sử dụng Facebook cá nhân và lập cho mình 1 fanpage

Tại trang facebook cá nhân của mình, bạn có thể cập nhật các thông tin hữu ích về thị trường nhà đất, kinh nghiệm công
việc hay các cảnh báo về lừa đảo trong bất động sản, dự án đang bán,…Việc này giúp bạn được danh sách bạn bè của mình nhận định như một chuyên viên bất động sản thực thụ, cơ hội được chia sẻ bài viết về tường cá nhân, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh việc duy trì hoạt động của tài khoản cá nhân, bạn nên tự lập cho mình thêm một tài khoản Fanpage. Bởi tại đây, bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình số lượng người theo dõi lên đến hàng chục nghìn nếu Fanpage được đầu tư xây dựng bài bản. Việc sở hữu sẵn một data khách hàng như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng quảng bá khi có bất động sản mới mở bán. Ngoài ra, Fanpage còn có thể được sử dụng để chạy quảng cáo.

7. Xây dựng Blog/ website

Blog/website là công cụ hiệu quả để xây dựng thương hiệu cá nhân. Đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều chuyên gia.
Các bài viết chất lượng cao, chuyên sâu sẽ khẳng định được năng lực và “vị thế” của bạn trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như BĐS. Không chỉ vậy, khi đã được những người trong ngành đánh giá cao thì việc nhận được sự ủng hộ của khách hàng là điều đơn giản. Bởi họ thường rất tin tưởng với những môi giới dày dặn kinh nghiệm và nổi tiếng.

8. Tích cực tham gia các sự kiện, CLB có nhiều khách hàng tiềm năng

Hãy tham dự những sự kiện, tham gia các câu lạc bộ đầu tư, kinh doanh,… đến những quán cafe sang trọng, nhà hàng… để tư vấn và tiếp cận trực tiếp với khách hàng tiềm năng. Tuy cách tìm kiếm này sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức nhưng đổi lại sẽ mang về hiệu quả rất cao. Bởi những khu vực này thường sẽ có đa dạng khách hàng, cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu khác nhau cùng một lúc sẽ tăng tỷ lệ chốt sales.

Ngoài ra còn rất nhiều cách thức tiệp cận khách hàng miễn phí khác như: Gửi Email,Google doanh nghiệp, gặp gỡ trực tiếp,…

Cách thức tiếp cận khách hàng phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn!

Cần tư vấn hỗ trợ, chi tiết nhất hoặc tìm kiếm cơ hội việc làm liên hệ: 

Công ty TNHH Đầu tư CBEST – Tầng 12 – Tòa MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

– Hotline 0987.608.429/ 0947.335.331/ 0919.84.1010  (Zalo/SMS/Call)

– Email: myvt@cbest.vn

– Website: https://cbest.vn/

– Fanpage: https://www.facebook.com/CBest.vn

– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC30uQfIGt0kzsVtmRBa0t6Q