Hành trình trở thành Supper Sales BĐS thu nhập hàng trăm triệu/ tháng

Hành trình trở thành Supper Sales BĐS thu nhập hàng trăm triệu/ tháng

Đâu là bí quyết thành công của các Supper Sales bất động sản? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn về hành trình trở thành Supper Sale với thu nhập hàng trăm triệu hàng tháng.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều phân khúc, lọai hình bất động sản, tuy nhiên dù ở loại hình bất động sản nào đi chăng nữa thì đều có những sát thủ bán hàng “Super sales”, họ là những người bán hàng giỏi nhất dự án, những dự án họ bán đều có doanh số nổi trội, họ là những người có kỹ năng bán hàng xuất sắc và thường xuyên đạt được những thành tích ấn tượng trong bán hàng và trở thành tấm gương để các nhân viên sales học hỏi và họ cũng có mức thu nhập đáng ngưỡng mộ.

Để trở thành một Super sale thì bạn cần phải trang bị cho mình một hành trang kiến thức vững vàng và phải hội tụ các yếu tố sau đây:

1. Tham Vọng: là những khát khao, mong muốn mạnh mẽ của nhân viên sale để đạt được mức thu nhập cao, và trở thành Super sale trong tương lai.

2. Đam mê: bạn phải xác định đây là công việc mình yêu thích, khát khao theo đuổi đến cùng, và nó là động lực để các bạn có thể cống hiến hết mình, tận dụng toàn bộ thế mạnh, sở trường của mình để phấn đấu đạt được mục tiêu trở thành Super sale.

3. Kỷ luật: “Kỷ luật tạo nên sức mạnh”bạn phải biết kiểm soát bản thân về lời nói, hành động, tính cách và phải nhất quán với mục tiêu đề ra.

4. Dấn thân: Super sale luôn là người dẫn đầu dù biết dự án đó có khó đánh hay có kén chọn khách hàng nhưng họ vẫn tìm ra cách để đánh dự án hiệu quả nhất.

5. Tự tin:họ là người tin vào bản thân, tin vào khả năng và hành động của chính mình và họ không dễ dàng bỏ cuộc, dám theo đuổi và dám đối mặt với thất bại.

Để trở thành Supper Sale BĐS thì bạn cần trang bị cho mình hành trang kiến thức vững vàng

Vậy làm thế nào để trở thành một supersale trong lĩnh vực BĐS?

Đây là kinh nghiệm, trải nghiệm cá nhân trong suốt 11 năm gắn bó với nghề bds, được tiếp xúc và giao lưu với những Super sale kỳ cựu khác và hiện những người này đều có những vị thế cao trong lĩnh vực này, tuy họ không còn trực tiếp bán hàng nữa nhưng những đặc điểm chung của Super sale được thể hiện bởi những bước sau:

Bước 1: Xác định mục tiêu của bản thân

Mục tiêu là thứ quan trọng hàng đầu để trở thành một nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp. Thế nhưng hầu hết những bạn trẻ môi giới BĐS hiện nay đều không coi trọng việc này, không có mục tiêu cho bản thân. Đây là một trong những lý do mà tỷ lệ đào thải cao nhất trong các ngành sale lên tới 80 – 90%. Tính ra, cứ 10 người vào nghề thì may ra có 1 – 2 người trụ lại với nghề, còn số người thực sự thành công với nghề còn ít hơn nữa.

Vậy nên để tồn tại được trong nghề thì bạn cần phải có những kế hoạch, mục tiêu phát triển dài hạn cho bản thân và phải đặt ra những mục tiêu ngoài tầm với, luôn luôn phải thách thức khả năng của bản thân mình, không nên thỏa mãn với kết quả hiện tại nếu muốn phát triển, muốn bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn.

Bước 2: Lập kế hoạch

Xác định chính xác những điều mà bạn mong muốn (chốt được bao nhiêu căn; có bao nhiêu khách quan tâm; gặp được bao nhiêu khách hàng; các kênh tạo ra khách hàng là gì)

Xác lập thời hạn (deadline)

Xác định những trở ngại mà bạn phải vượt qua để đạt được mục tiêu của mình.

Xác định những người sẽ giúp đỡ bạn và những mối quan hệ hợp tác cần có để đạt được mục tiêu của mình.

Liệt kê một danh sách tất cả những điều bạn cần làm để đạt được mục tiêu của mình. Hãy chọn ra một nhiệm vụ hàng đầu và quan trọng nhất mỗi ngày.

Lập kế hoạch marketting

Lập kế hoạch quản lý tài chính

Lập kế hoạch và mục tiêu rõ ràng giúp bạn định hướng chính xác lộ trình làm việc và phát triển

Bước 3: lựa chọn thị trường và xác định phân khúc sản phẩm

Trên thị trường Bất động sản có nhiều loại hình để nhân viên sale có thể tham gia phân phối và loại hình nào cũng đều có những Super sale, kinh nghiệm của nhiều nhân viên thành công đều cho lời khuyên rằng nên chỉ nên tập trung vào một dòng sản phẩm nhất định.

Việc bạn chọn quá nhiều phân khúc cùng một lúc dẫn đến tình trạng mất tập trung đến khi khách hàng hỏi sâu về một vấn đề tại dự án thì lại không trả lời được như vậy bạn sẽ mất đi một cơ hội giao dịch thành công với khách hàng.

Trở thành một nhà môi giới xuất sắc trong một lĩnh vực còn hơn là bán nhiều loại nhưng không loại nào xuất sắc cả. Việc xác định phân khúc sản phẩm cũng giúp xác định được chính xác nhóm đối tượng khách hàng mà bạn cần hướng tới cho sản phẩm của mình.

Đây là một số loại hình bất động sản tại Việt Nam các bạn có thể tham khảo để lựa chọn phân khúc phù hợp với mình nhé: Căn hộ chung cư; Nhà phố; Đất nền; BĐS Nghỉ dưỡng; BĐS KCN; BĐS công viên nghĩa trang; Condotel; Officetel; Shophouse; Secondhome.

                Bạn hãy lựa chọn thị trường và tập trung vào phân khúc sản phẩm nhất định

Bước 4: lựa chọn mô hình bán hàng

Mô hình bán hàng cũng rất quan trọng nó giúp bạn đi xa hơn và nhanh chóng đạt được mục tiêu ban đầu đề ra, dưới đây là một số mô hình phổ biến được nhiều sale đang áp dụng.

Sale + Marketing : mô hình này giúp chuyên môn hóa, cùng góp chi phí cùng chia sẻ lợi ích.

Sale + sale: Cùng nhau chăm 01 khách để có các giải pháp phối hợp backup, hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Sale + Marketing + CTV: Tạo tất cả các mối quan hệ, các kênh (có người telesale riêng, đăng tin riêng, chạy quảng cáo riêng, cộng tác viên ) … mình là trung tâm xử lý tư vấn

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Ở bước này, có rất nhiều sale không hề để ý tới đó là khi mình bán được bất động sản cho khách hàng rồi lại nhanh chóng lao đầu vào tìm kiếm chăm sóc khách mới trong khi đó bỏ quên không quan tâm đến vị khách đã từng mua của mình, đấy là sai lầm tai hại vì những khách hàng đó họ đã tin và mua sản phẩm của bạn, và người giàu thường họ sẽ giao lưu và chơi với nhau, họ sẵn dàng giới thiệu bạn với những khách hàng mới khi họ thấy tin tưởng bạn.

Vậy nên cần phải có kế hoạch để chăm sóc những khách hàng hàng cũ vì biết đâu chính họ lại tiếp tục mua. Mình cũng có biết nhiều Sale giờ họ không phải lo đi tìm khách hàng nữa vì những khách hàng cũ giới thiệu bạn bè họ, người thân họ, đối tác của họ cho mình khi có nhu cầu.

Bạn cần có kế hoạch chăm sóc data cũ, biết đâu chính họ lại tiếp tục mua hoặc giới thiệu cho bạn bè, người thân mua

Bước 6 : Chuẩn bị

Kiến thức về bất động sản ( Tài chính ngân hàng, thị trường, Pháp lý, …)

Kỹ năng (khai thác nhu cầu, xử lý từ chối, đàm phán thuyết phục, …)

Tài liệu  dự án (salekit, bảng giá, CSBH, phiếu tính giá, phương án tài chính, pháp lý, HĐMB, VBTT….)

Trang phục luôn thể hiện sự chuyên nghiệp sạch sẽ phẳng phiu, đầu tóc gọn gàng….

Công cụ ( bút laze, bút viết, la bàn, máy tính….)

Phương tiện đi lại sạch sẽ, đầy đủ nhiên liệu.

Hay chuẩn bị đầy đủ hành trang cần thiết cho bản thân để sẵn sàng đón lấy cơ hội trở thành Supper Sale BĐS

Bước 7: Thực hiện với 100% sức lực của bản thân

Đưa ra những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất để thuyết phục Khách hàng. Đồng thời, bạn cũng cần phải luôn củng cố tinh thần của mình, luôn để bản thân ở trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

Đặc biệt, không bao giờ nói xấu đồng nghiệp, cũng đừng buộc bản thân sử dụng phương pháp cắt máu. Thay vì sử dụng chiêu trò, việc chăm sóc Khách hàng theo chiều sâu, luôn đặt lợi ích Khách hàng lên đầu thì bạn sẽ có những Nhà đầu tư trung thành.

Dù làm việc gì hãy làm việc với niềm đam mê và 100% sức lực của bản thân !

Chúc bạn Thành công!

Công ty TNHH Đầu tư CBEST – Tầng 12 – Tòa MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Hotline 0987.608.429/ 0947.335.331  (Zalo/SMS/Call)

– Email: myvt@cbest.vn

– Website: https://cbest.vn/

– Fanpage: https://www.facebook.com/CBest.vn

– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC30uQfIGt0kzsVtmRBa0t6Q

Comments are closed.