Làm thế nào để trở thành super sale BĐS

Làm thế nào để trở thành super sale BĐS

Chia sẻ kinh nghiệm của Super Sale Bất động sản bán 20 căn biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô một tháng

Dưới đây là kinh nghiệm thực tế của anh Danh Lương – một super sale Bất động sản đã công phá bảng hàng sản phẩm nhanh nhất thuộc dự án Biệt thự biển Wyndham Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Khi bắt đầu vào một công việc mới thường sẽ gặp nhiều khó khăn khiến chúng ta chùn bước, nếu không có niềm đam mê, yêu thích thì chẳng mấy lại chuyển nghề. Và đó chính là yếu tố làm nên đặc trưng của ngành bất động sản là đào thải rất nhanh, nhân sự thay đổi liên tục.

Anh Lương cho biết, làm nghề sale bất động sản khác hoàn toàn so với những ngành nghề khác, có thể có người cho rằng nghề này dựa vào may mắn gặp khách chốt hợp đồng nháy mắt, hoa hồng về là giàu. Nhưng đời không như là mơ, may mắn chỉ là 1 phần còn 9 phần còn lại là do kỹ năng, tư duy của người bán hàng. Luôn học hỏi, không ngừng cố gắng đến nay anh Lương luôn đứng đầu về giao dịch thành công, vinh danh bảng vàng dự án với hàng tỷ tiền hoa hồng. Vậy thành công của Super Sale đến từ đâu?

Làm thế nào để trở thành Super Sale Bất động sản nghỉ dưỡng?

Có tư duy là có tiền

Nhiều người nghĩ rằng để trở nên lão luyện trong việc kinh doanh bất động sản thì bạn phải biết các mánh lới, các chiêu thức, kỹ năng của những “dân trong nghề”.

Có tư duy thị trường nhạy bén là điều vô cùng quan trọng. Khi thị trường có một thông tin liên quan đến bất động sản phải xem xét nó đang là cơ hội hay thách thức cho mình. Từ đó tự tìm ra con đường riêng cho bản thân để phát triển cơ hội nghề sale bất động sản nghỉ dưỡng.

Điều quan trọng nhất việc là tư duy biết nắm bắt tâm lý khách hàng đơn giản là hiểu được nhu cầu của họ. Việc thấu hiểu người mua là nền tảng để bán hàng hiệu quả giúp xác định được mong muốn, kỳ vọng của khách hàng khi cân nhắc mua sản phẩm của bạn. Nhiệm vụ của sale là đáp ứng tối đa, đôi khi phải là vượt xa những gì người mua mong đợi. Và điểm mấu chốt là, bạn sẽ không thể đáp ứng những kỳ vọng đó nếu bản thân bạn không hiểu người mua muốn gì.

Kiến thức thị trường

Đây là một trong những nghề đòi hỏi phải luôn luôn cập nhật tin tức thông tin thị trường kinh tế, chính trị, xã hội, … Và đặc biệt quan tâm mối quan hệ bất động sản- ngân hàng- tài chính kế toán. Để có kiến thức thâm sâu thì phải luôn học hỏi, lắng nghe những bài học của các tiền bối đi trước thì thành công sẽ đến với bạn. Bạn cần phải chủ động hỏi, chủ động quan sát và đo lường để có thể tận dụng nguồn thông tin hữu ích vào bán hàng.

Tìm kiếm khách hàng

Khách hàng ở khắp mọi nơi, còn tìm ra được không thì đây là chuyện của bạn. Thị trường bất động sản được đánh giá là một trong những thương trường khốc liệt nhất. Nếu như trước đây, một người hoạt động môi giới Bất động sản từ thế “ngồi không” chờ khách đến, thì giờ đây tình thế đã thay đổi. Nếu bạn không tự tìm kiếm khách hàng thì không khác gì đưa mình vào ngõ cụt.

Sau đây là 5 kênh mà các super sale tìm kiếm khách hàng:

– Mối quan hệ mật thiết với khách hàng

– Tiếp cận khách hàng trực tiếp

– Quảng cáo online trên các trang mạng xã hội

– Giữ mối quan hệ với khách hàng cũ

– Nguồn dữ liệu bên ngoài

Khách hàng là thượng đế

Phải có tư duy là bán thứ khách hàng cần, làm thỏa mãn những nhu cầu mong muốn của họ. Làm mọi cách để khách hàng có niềm tin và đặt niềm tin đó cho mình. 

Để bán hàng thành công, bạn nên nắm rõ “phân khúc thị trường” – nhắm đến từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bởi mỗi phân khúc thị trường có đặc điểm thị hiếu, sở thích, nhu cầu và thói quen mua sắm khác nhau. Phải biết lắng nghe định vị khách hàng.

Nếu biết khai thác đúng tầm, đúng các ngách thị trường sẽ mang lại thành công hơn, chung nhất chính là hiểu khách hàng của bạn thực sự “muốn gì”. 

Hiểu dự án

Muốn bán gì thì đầu tiên phải hiểu phải nắm chắc sản phẩm là gì? Có công dụng như thế nào? Có bao nhiêu sản phẩm? Khách hàng họ sẽ là ai? Ngoài ra cần phải hiểu rõ cơ chế pháp lý, chính sách bán hàng, tiến độ dự án, …Hãy thử nghĩ xem, nếu bạn là khách hàng thì bạn có đặt niềm tin vào một người không hiểu dự án, không biết chính sách thanh toán như thế nào, khi khách hàng thắc mắc không biết trả lời ra sao. Điều quan trọng của bất động sản chính là niềm tin. Niềm tin là thứ mà khách hàng mong muốn nhận được, để họ có những quyết định đúng đắn khi đầu tư.

Mỗi nghề có những thử thách và chông gai khác nhau, nhưng nếu bạn đủ bản lĩnh vượt qua hi vọng sẽ luôn gặt hái được những quả ngọt. Trên đây chính là những bí quyết hiệu quả có tính chất quyết định giúp công việc Sales của bạn thêm vững chãi và thành công. 

Tìm hiểu thêm thông tin và tư vấn đầu tư/ uỷ thác đầu tư bất động sản, quý anh chị vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin:

Công ty TNHH Đầu tư CBEST – Tầng 12 – Tòa MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Hotline: 0919.84.1010 hoặc 0919.85.1010

– Website: https://cbest.vn/

– Fanpage: https://www.facebook.com/CBest.vn