Mách bạn cách đăng tin BĐS để khách gọi tư vấn ngay!
90% khách hàng tiếp cận được tin bất động sản thông qua website. Làm cách nào để có thể đăng tin BĐS hiệu quả nhất?
Dịch bệnh được kiểm soát, thời đại bình thường mới trở lại như là một lực đẩy mạnh mẽ vào thị trường bất động sản sau nhiều năm đè nén do covid. Thời điểm đỉnh sóng của bất động sản sắp được xuất hiện. Vậy làm sao để chúng ta có thể tìm kiếm khách hàng, tiếp cận dễ dàng hơn với những khách hàng đang có nhu cầu mua bán bất động sản. Trong thời đại 4.0 thì việc thay đổi hành vi của khách hàng từ làm việc trực tiếp sang trực tuyến là rất phổ biến. Đặc biệt hơn 90% khách hàng tìm đến các sản phẩm bất động sản thông qua các website. Vậy làm cách nào để có thể đăng tin bất động sản hiệu quả nhất ? Hãy cùng CBest tìm hiểu những “mẹo” đơn giản nhưng lại có hiệu quả bất ngờ dưới đây nhé!.
1. Đăng tin bất động sản như thế nào là hiệu quả
Tại sao phải đăng tin bất động sản ư? Khi bạn muốn bán một sản phẩm làm sao để có thể mang sản phẩm đó đến khách hàng – đó chính là nhờ quảng cáo. Đăng tin bất động sản là cách tìm kiếm khách hàng, nếu không có khách hàng thì làm sao chúng ta bán được sản phẩm. Chính vì thế, việc đăng tin Bất động sản là một kỹ năng cần trang bị một cách bài bản. Vậy một bài đăng tin như thế nào được coi là hiệu quả đối với mảng bất động sản:
– Tin đăng Bất động sản xuất hiện trong top 5 theo kết quả công cụ tìm kiếm Google
– Được nhiều người đọc, nhiều sự tương tác và quan tâm từ khách hàng
– Tin đăng có những thông tin đầy đủ, rõ ràng mạch lạc có những thứ mà khách hàng quan tâm
– Khách hàng bị thu hút ngay mà không cần chuyển qua các bài viết khác.
2. Cách đăng tin Bất động sản hiệu quả
Chọn trang web phù hợp để đăng tin bất động sản
Hiện nay có hàng ngàn trang web cho danh sách bất động sản, cả miễn phí và trả phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các trang web đăng tin tức bất động sản đều hoạt động hiệu quả. Và để tránh lãng phí thời gian, tài chính thì chúng ta nên chọn trang web uy tín, khả năng tiếp cận khách hàng tốt. Vậy chọn như thế nào? Cần những tiêu chí nào ?
Thứ nhất, lựa chọn trang có lượt người truy cập lớn
Khách hàng của bạn là những người quan tâm đến tình hình kinh tế chính trị, những thói quen hành vi của họ chính là những điểm chạm. Hiện nay có những website như Cafeland.vn, Batdongsan.com, muabannhadat.com, muaban.net, dothi.net, … Đây có thể nói là một trong những website uy tin mà bạn có thể đăng tin bất động sản để tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng nhất.
Một điểm khác là các trang web này đã được tối ưu hóa rất tốt (nói chung là thân thiện với Google), vì vậy các bài đăng của bạn có thể nằm trên top google.
Thứ hai, chọn những trang Website hay rao vặt bất động sản chuyên về khu vực mà bạn đang sale
Những trang web mang tính địa phương như một lời đính chính với khách hàng, nghĩa là những tin này được gắn chữ uy tín cho sản phẩm của bạn.
Ví dụ: Bạn đang bán sản phẩm Singapore Shoptel thuộc dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City thì trang web có liên quan đến Bất động sản Quảng Ninh, Đặc khu kinh tế Vân Đồn, …
Viết bài thu hút được người đọc
Ngoài việc thu hút khách hàng nhờ các tin trong các trang web bất động sản, các trang liên quan thì nội dung trong bài đăng là mấu chốt để khách hàng có lựa chọn tin của bạn hay không. Vì vậy muốn khách hàng có thể đọc được bài viết của bạn trong vô vàn bài đăng khác thì phải làm SEO.
SEO ( tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) nghĩa là khi bài viết của bạn được nhiều người đọc, mọi người đánh giá cao bài viết thì Google sẽ cho rằng đây là bài viết chất lượng và sẽ đẩy lên top 5 bài viết hàng đầu trên trang kết quả tìm kiếm.
Vậy cần làm gì để lên top bài viết?
Phải biết từ khóa của bài viết là gì?
Bước này khá quan trọng vì không phải mọi từ khóa bạn có thể tiếp cận đều đứng đầu, những từ khóa mà trang web BĐS đã xếp hạng trên cùng mà bạn không nên chọn, vì bạn sẽ không cạnh tranh. đỉnh nổi. Theo kinh nghiệm của tác giả bài viết, bạn chỉ nên chọn từ khóa dài, ví dụ: bạn bán căn biệt thự biển bạn nên chọn biệt thự biển + địa phương; dự án + tên địa phương, …
Một bài viết chuẩn SEO thì từ khóa chỉ nên chiếm 6 – 10% nội dung bài viết bởi Google cho rằng nếu quá nhiều từ khóa nghĩa là đang làm dụng nó và Google sẽ đánh giá không cao bài viết này. Nếu biết phân bổ từ khóa thông minh phù hợp, bạn sẽ đạt được thành công về bài viết của mình
Trau chuốt nội dung bài viết
Để đáp ứng được nhu cầu khách hàng, chúng ta cần phải đặt mình vào vị trí của họ xem họ quan tâm mong muốn điều gì từ một tin bất động sản. Làm sao để đọc bài viết của mình là khách hàng có thể nắm sơ lược những thông tin cần thiết của một sản phẩm bất động sản.
Trong nội dung bài viết nhất thiết bạn phải nêu được thông tin chi tiết của dự án đó như: Quy mô dự án, vị trí, hạ tầng giao thông, khu vực xung quanh và đặc biệt là các tiện ích nội khu. Bên cạnh đó là các thông tin về tính pháp lý của dự án, giá bán, chính sách thanh toán và hỗ trợ liên quan. Trong bài viết bạn cũng cần có một vài điểm nhấn mạnh có ý nghĩa thể hiện tiềm năng của dự án để kích thích tâm lý hào hứng, mong muốn sở hữu của khách hàng. Và cuối cùng bạn nhớ thêm mục thông tin liên hệ của bản thân để khách hàng tiện liên lạc.
Đầu tư hình ảnh cho bài viết
Một bài viết nên có 3-4 hình ảnh, đây là một trong những yếu tố cũng rất quan trọng giúp cho tin đăng của bạn nổi bật và gây được nhiều sự chú ý hơn. Hình ảnh cần rõ nét, nổi bật và liên quan đến nội dung bài viết để tăng sức thuyết phục cho khách hàng.
Chọn thời gian vàng để đăng tin
Đa số các nhà môi giới bất động sản thường có thói quen đăng tin vào khoảng 9h sáng hoặc 14 giờ chiều. Đây là thời điểm mọi người đang làm việc nên có ít người tìm kiếm thông tin. Bên cạnh đó, cùng một lúc số lượng tin đăng được đẩy lên các trang rao vặt rất lớn nên số lượng khách hàng có thể nhìn thấy tin đăng của bạn là rất ít, do đó hiệu quả mang lại không cao.
Chúng ta nên tìm hiểu thật kĩ thời gian đăng để có thể đạt được những kết quả tốt nhất, tiếp cận dễ dàng đến khách hàng của bạn.
Trên đây là nội dung mà CBEST tổng hợp về cách đăng tin bất động sản hiệu quả cho các sale bất động sản. Hy vọng qua bài viết này sale của chúng ta sẽ có được những thông tin hữu ích để tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt nhất.
Tìm hiểu thêm thông tin và tư vấn đầu tư/ uỷ thác đầu tư bất động sản, quý anh chị vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin:
Công ty TNHH Đầu tư CBEST – Tầng 12 – Tòa MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Hotline: 0919.84.1010 hoặc 0919.85.1010
– Website: https://cbest.vn/
– Fanpage: https://www.facebook.com/CBest.vn
– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC30uQfIGt0kzsVtmRBa0t6Q